Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Bạn đồng giới hay sờ soạng tôi lúc ngủ

Ban đầu, tôi không bận tâm lắm đến chuyện đó, vì trước giờ tôi cũng hay ở tập thể và chuyện ngủ chung, ôm ấp nhau khi ngủ là chuyện thường.

Con gái ôm nhau ngủ thì có hề gì, vì từ hồi đi học, là sinh viên, ở kí túc, bạn bè nhiều đứa sợ ma hay ngủ chung nhau, nằm sát sạt, còn ôm nhau rít rịt. Tôi cũng cứ mặc kệ, ngày đó đâu có chuyện đồng tính, les hay gay đâu.

Tôi có một cô bạn rất thân, ngày ra trường, chúng tôi thuê phòng trọ cùng nhau. Cô ấy ở với tôi đã mấy năm rồi. Chúng tôi ăn chung, ngủ chung, sinh hoạt mọi thứ đều chung trong một phòng mà chưa có vấn đề gì xảy ra. Mà có vấn đề gì được chứ vì là nhiều người như vậy, ở chung và mọi thứ đều chung đụng với nhau. Thay quần áo cũng thay trước mặt nhau, là con gái cả, có gì mà phiền lòng.

Cô ấy làm nghề trang điểm cô dâu. Nói chung, tay nghề của cô ấy khéo, làm đẹp nên cũng nhận được nhiều lời mời. Cô ấy rất xinh xắn, dễ chịu, nhiều anh chàng theo đuổi. Nhưng mà lạ là cô ấy chẳng yêu ai và chưa bao giờ nói đến chuyện lấy chồng. Còn tôi thì đã có người yêu rồi, chỉ là chúng tôi đợi ổn định công việc rồi cưới nhau thôi.

Nhưng đợt gần đây, tôi bắt đầu để ý những cử chỉ, hành động của cô ấy. Vì là đọc nhiều bài viết trên mạng, thấy tình trạng đồng tính, gay, les này kia tràn lan nên tôi cũng có chút lo lắng. Ban đầu chỉ là những cái ôm khi ngủ, cũng giống như chuyện ngày trước nên tôi chưa nề hà gì. Nhưng đêm đến, tôi thấy cô ấy cứ luồn tay vào áo tôi. Mấy lần tôi giật mình thức giấc, nghĩ là cô ấy đang mơ ngủ, bỏ tay cô ấy ra nhưng một lúc lại thấy luồn vào. Tôi hoảng quá.

Bạn đồng giới hay sờ soạng tôi lúc ngủ - 1

Bây giờ đồng tính rất nhiều (ảnh minh họa)

Nhiều khi tôi còn dò hỏi xem cô ấy có biết gì chuyện này không, hay là khi ngủ hay như vậy thì cô ấy nói như không hề biết gì vậy. Tôi cũng hơi hoang mang, không biết thực hư thế nào.

Tôi đã bắt đầu chú ý tới những hành động của cô bạn này. Cô ấy hay chê mấy gã con trai, trong danh sách bạn bè của cô ấy cũng rất nhiều các em hot girl xinh tươi, trẻ đẹp. Và gần đây, cái cách cô ấy thay đồ trước mặt tôi cũng thấy tôi gờn gợn người. Cô ấy cứ cởi hết cả đồ ra, xong mặc từ từ trước mặt tôi mà không hề ngại. Trước giờ chúng tôi cũng thay đồ trước mặt nhau nhưng ít ra tế nhị này kia, quay đi chỗ khác hoặc là cởi một cách từ từ, từng cái một. Đằng này, cô ấy không hề che đậy gì cả, khiến tôi hoảng.

Bây giờ, cô ấy thân thiết tôi hơn nhiều. Mỗi lần tôi đi đâu là cô ấy đều xin đi cùng, bảo muốn đi cùng tôi cho vui. Sắp Tết rồi, tôi hỏi cô ấy bao giờ về nhà ăn Tết, cô ấy bảo, khi nào tôi về thì cô ấy mới về, muốn ở lại chơi với tôi vài bữa, còn gửi quà hàng về chúc Tết gia đình tôi.

Dạo này, tôi đi làm về, cô ấy ngày nào cũng nấu cơm cho tôi, mua hoa quả, chăm sóc tôi như người yêu vậy. Tôi thấy suy nghĩ quá, và có chút sợ sợ. Đêm nào cô ấy cũng giả ngủ để ôm ấp tôi, ôm như thế thì tôi nghĩ sợ lắm, tôi cảm thấy lo lắng về giới tính thật của người bạn thân của tôi. Tôi kể ra câu chuyện này chỉ mong mọi người tư vấn giúp xem có phải cô ấy có vấn đề về giới tính, cô ấy thích tôi hay không? Nếu mà vậy thì thực lòng tôi phải nói chuyện thẳng thắn, không thể tiếp tục chung sống thế này được, sẽ làm ảnh hưởng đến cả hai người. Tôi phải làm sao bây giờ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...